ผลลัพธ์การเรียนรู้

เชิงปริมาณ

เชิ

เชิงคุณภาพ

 1.  นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางเรียนหลังการพัฒนาโดยการใช้แบบฝึกทักษะเรื่องอัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ สูงกว่าก่อนเรียน

       2. นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  มีเจตคติที่ดีต่อวิชาคณิตศาสตร์และสามารถนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

     

                                          การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกับเกณฑ์ที่กำหนด (ร้อยละ 70 ของคะแนนเต็ม) 

บันทึกผลคะแนนสอบก่อนเรียน-หลังเรียน.pdf

แบบทดสอบก่อนเรียน -หลังเรียน เรื่องอัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ

แบบทดสอบก่อนเรียน หลังเรียน เรื่องอัตราส่วน สัดส่วน ร้อยละ.pdf

แบบบันทึกผลการประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาตร์ 

บันทึกการประเมินทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์.pdf

ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนพบว่า

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้วยแบบฝึกทักษะเรื่องอัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ อยู่ในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 95

ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะเรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน ร้อยละ ค่าเฉลี่ย 4.8  อยู่ในระดับมากทีสุด  คิดเป็นร้อยละ 95 

แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์1.pdf

ภาพกิจกรรมการเรียนรู้